Žį er engin įstęša aš óttast

Nś verš ég aš jįta aš ég er skręfa žegar nįttśruöflin eru annars vegar. Ég verš skķthręddur žegar 40 km göng full af kviku eru enn aš lengjast.  Ég verš ennžį hręddari žegar ég les aš heilu landsvęšin hafi žeyst upp ķ loft, žegar kvika frį einni eldstöš kom inn į svęši annarrar. Žaš er svona ein og hįlf öld sķšan žaš varš ķ Öskju, sem eru aušvitaš sekśndubrot į tķmamęli heimsins.

Mér léttir ekki hętishót žótt spekingar segi aš engin brįšavį sé tengd sigkötlum. Vķst er brįšavį žarna fyrir noršan og svo miklu miklu stęrri en menn órar fyrir. Ég dįist hins vegar aš konu sem var vištal viš ķ hįdeginu. Ašspurš sagši hśn aš hśn vissi hreinlega ekki hvaš vęri aš gerast. 


mbl.is Engin brįšavį tengd sigkötlunum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nś er komin sś frétt aš žaš sé bśiš aš gjósa og žį er sennilega allt ķrafįriš yfirstašiš. Flugfaržegar į leiš yfir Atlantshafiš geta nś andaš léttar.

Žvķ mišur fyrir ķslenzka fjölmišla voru engin vitni aš atburšinum.

 Grįtandi Grįtandi Grįtandi Grįtandi Grįtandi Grįtandi

Pétur D. (IP-tala skrįš) 28.8.2014 kl. 19:40

2 identicon

Uppfęrsla: NŚ er gosiš bśiš, en ķ žetta sinn var vefmyndavél vitni aš žessu pķnulitla gosi śr órafjarlęgš. Svo aš ef einhverjir tśristar komu til Ķslands sérstaklega til aš upplifa eldgos, žį mį bśast viš miklum vonsvikum. En sem betur fer eru önnur (alvöru) eldgos ķ gangi oft į tķšum, bęši į Hawai'i-eyjum og ķ Etnu.

Į Ķslandi fer žetta aš verša skrķpaleikur, sumir Ķslendingar, Almannavarnir og allir fjölmišlar vilja svo gjarnan fį śtlenzka athygli, aš žeir nenna ekki einu sinni aš bķša eftir aš hlutirnir gerast įšur en žeir gera stórmįl śt śr žvķ og verša sķšan aš athlęgi.

Gera mį rįš fyrir aš öll gos į žessu svęši śt įriš verši minnihįttar og skammlķf. En žegar mašur hlustaši į hįdegisfréttir į Bylgjunni ķ dag fékk mašur aulahroll, žvķ aš veriš var aš gera eitthvaš mikiš śr einhverju sem var svo ekki neitt neitt.

Ég bżst fastlega viš aš nęst žegar hundur rekur viš, žį muni fjölmišlar į borš viš RŚV og Bylgjuna kryfja mįliš til mergjar og greina vandlega bęši orsakir žessa višreksturs og afleišingar hans fyrir mannkyniš sem slķkt.

Svo minnir mig aš Ólafur Ragnar hafi lofaš umheiminum Kötlugosi sem įtti aš trompa gosiš ķ Eyjafjallajökli, en žaš er ekkert vķst aš Katla gjósi nokkurn tķma aftur svo einhverju nemi. Allar žessar spįr, sem įttu aš vera svo įreišanlegar brugšust, žvķ aš enn er sįralķtiš vitaš um jaršskorpuna.

Pétur D. (IP-tala skrįš) 29.8.2014 kl. 14:30

3 identicon

Ž.e.a.s. aš žaš er sįralķtiš vitaš um kvikuhreyfingar ķ jaršskorpunni.

Pétur D. (IP-tala skrįš) 29.8.2014 kl. 16:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband