Fann ekki Bankasýsluna

Eftir vandlega íhugun hef ég ákveðið að taka ekki að mér starf forstjóra Bankasýslunnar. Satt að segja kemur þessi ákvörðun mín ekki til af góðu. Ég kunni ekki við að opinbera vanþekkingu mína, en ég hreinlega fann ekki Bankasýsluna. Það næsta sem ég komst var Barðastrandasýsla og hún er of langt í burtu. Hvar í ósköpunum getur hún verið? 
mbl.is Páll tekur ekki starfið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hahahahaha

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 25.10.2011 kl. 17:41

2 Smámynd: Umrenningur

Lítill fugl hvíslaði að mér að umrædd sýsla væri u.þ.b vestan Elliðaár og norðan Skerjafjarðar. Fuglinn bætti við að þegar mikinn spillingaróþef leggi fyrir vit þá væri umrædd sýsla á næstu grösum.

Umrenningur, 25.10.2011 kl. 20:30

3 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sigurður Haraldsson, 25.10.2011 kl. 23:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband