Ruglašist stundum ķ talningunni

Žetta var magnaš sagši Svanur Mįr Valsson, fuglafręšingur. Hins vegar varš mér žaš į žegar ég var kominn upp ķ 5000 sślur aš lķta ašeins af hópnum og mundi svo ekki hvar ég hafši veriš. Žaš kann žvķ aš vera aš žetta hafi veriš eitthvaš örlķtiš fęrri en 12.000 sślur. Kannski 11.999 eša 11.998

Svo var žarna alveg ótrślega mikiš lķf fyrir utan sślurnar. Til dęmis sį ég tvo bleika fķla og hjónin į Eiši voru žarna lķka meš familķuna. Žau voru meš rśgbrauš og kipptu svo upp einni og einni sķld į braušiš.

Kannski kom mér mest į óvart aš sjį žarna hrossagauka og nokkrar krķur meš unga, en satt aš segja kemur fįtt į óvart ķ Kolgrafarfirši sagši Svanur Mįr Valsson aš lokum.


mbl.is Taldi tólf žśsund sślur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband