Nýr texti til heiðurs Eyjamönnum

Til hamingju Eyjamenn með titilinn. Þetta var glæsilega gert og svo sannarlega gefist þið aldrei upp þó móti blási. Nú grípum við gítarinn og syngjum: 

Ég veit þú kemur í kvöld til mín
og kyssir mig svo undur heitt.
Ég trúði ekki á orðin þín
að Haukar gætu varla neitt.
Og þá mun allt verða eins og var
og áður en þú veist þú veist
að eina markið sem út af bar
var okkar - þá var þrautin leyst
Og seinna þegar bátur kemur
beint um langan veg.
við halda skulum bikarnum
mót himni, þú og ég

mbl.is ÍBV Íslandsmeistari í fyrsta sinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband