30000000 m3 af vatni horfin og landiš į ferš og flugi

Skil žetta alls ekki sagši Vatnar jaršfręšingur. Žrjįtķu milljón rśmmetrar af vatni hafa ekki komiš fram. Vissulega veldur žetta mér kvķša. Nś svo eru žessar sprungur aš koma fram langt ķ burtu frį kvikuhlaupinu svo mašur veit ekkert hvort žetta vatn ętlar noršur eša sušur. Ja, og į mešan ég man žį veit mašur ekkert hvort hrauniš ętlar til Öskju eša bara koma upp um Bįršarbungu eša ķ Dyngjujökli. 

Mestar įhyggjur hef ég žó af žvķ aš Vešurstofan viršist hafa haft rétt fyrir sér aš žaš hafi oršiš gos og žaš žykir mér sżnu verst sagši Vatnar žvķ žeir hafa ekki eins flott hįskólapróf og ég. Hvur dj. nś hefur landiš glišnaš um 40 cm į 5 dögum. Er nś landiš į fullri ferš lķka? 


mbl.is Óróasvęšiš breišir śr sér
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband