Eldgos sem kann að skrifa fréttir!

Ég hef stundum reynt að mála myndir. Ég var að hengja eina upp um daginn og komst að því að hún var mun skárri á hvolfi.
Þetta varð til þess að ég fór mér til gamans að snúa ljósmyndum og skoða þær þannig. Viti menn. Sumar þeirra eru miklu forvitnilegri þannig eins og þessi, sem fylgir með þessari frétt en ég hef laumast til að skella hér inn upp á hlið. Engu er líkara en gígaröðin hafi ákveðið að skrifa fyrirsögnina Eldgos. Mætti ég fá að sjá næstu gíga takk.el
mbl.is Eldgos hafið norðan Dyngjujökuls
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sólbjörg

Stórt og skýrt E Flott að sjá þetta.

Sólbjörg, 29.8.2014 kl. 11:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband