Ég fer ekki aftur ķ 52 m/s

Nś segir vešurstofan 35-40 m/s ķ hvišum. Žaš liggur viš aš mašur segi bara ISS. Viš sem įlpušumst undir Hafnarfjall um daginn ķ 52 vitum nś nįkvęmlega hvaš žaš žżšir.
Į mešal žeirra sķšustu įšur en veginum var lokaš var ég į frekar léttum bķl og svo nokkrir į landcruiser og Nissan Patrol. Ętli žaš hafi ekki munaš svona tonni į farartękjum okkar. Verš aš višurkenna aš ég öfundaši žį į mešan viš vorum aš lęšast žetta leiš.

Ég veit nśna aš žetta var bilun eins og Magnśs (Laddi) sagši foršum. Annars bjargast mašur furšu lengi, ef žaš er ekki hįlka, en ef ég hefši lent ķ hįlku įsamt žessu roki undir Hafnarfjalli žį vęri bķllinn sennilega enn langt śti ķ móa.  Žaš er žvķ vert aš bišja menn aš gęta sķn į žvķ vešri sem spįš er og foršast aš taka mig til fyrirmyndar.


mbl.is Bśast viš 35-40 m/s ķ hvišum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband