Logn į Kjalarnesi?

Į mķnu heimili var fólk aš dįst aš žessum snillingum į vešurstofunni, sem alltaf spį rétt dag eftir dag. Sérstaklega var bent į ašvaranir žeirra varšandi Kjalarnes og Hafnarfjall. Ég verš nś aš višurkenna aš ég taldi žetta ekki mikla snilld, žvķ žaš vęri alltaf fjįrans rok į Kjalarnesi. Til merkis um žetta viršast flestir Ķslendingar hafa flśiš byggšina sem žar er. Lengi vel hélt ég aš fólk af erlendum uppruna vęri flest ķ Efra-Breišholti, en nś er mér sagt aš žeir séu langflesir į Kjalarnesinu.

Eftir aš hafa ekiš žarna um ķ haust, žegar hęst fór ķ 52 metra į sekśndu žį skal ég fśslega višurkenna aš ég er skķthręddur viš aš leggja ķ hann žegar ég sé svona frétt eins og hér er og vona aš bķlaleigur fari nś aš standa sig og senda višskiptavinum sķnum ašvaranir ķ SMS, žegar śtlitiš er svart.


mbl.is Óvešur į Kjalarnesi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Į ég žį ekki aš kaupa hśs žar Valur ?

Įrmann Birgisson (IP-tala skrįš) 3.1.2014 kl. 19:17

2 Smįmynd: ŽJÓŠARSĮLIN

Žaš eru mörg góš hśs žarna og hver veit nema žś eigir eitt žeirra. Hins vegar breytir žaš ekki žeirri stašreynd aš žaš er oft fjįri hvasst į Kjalarnesi.

ŽJÓŠARSĮLIN, 5.1.2014 kl. 21:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband