Hinn þögli minnihluti opnar munninn

Hversu oft hefur það ekki verið þannig að einhverjir orðhákar hafa talað og talað og náð sínu fram.
Menn vita til dæmis ósköp vel hver talaði Vaðlaheiðargöngin í gegn, þótt allir vissu að það væri frábær vegur um Víkurskarð. Ég græt það ekkert þótt náttúruöflin hafi tekið til sinna ráða.

Nú vill hins vegar svo skemmtilega til að hinn þögli meirihluti hefur fengið mál og lætur til sín heyra.
Þeir fýlupokar sem vilja ekki hlusta á rödd fólksins mega mín vegna taka pokann sinn. Ég er ekkert hissa þótt Sigrún skilji þá ekki. Mér liggur við að segja að það skilji þá enginn frekar en manninn sem í oflæti sínu sá ekki veginn um Víkurskarð, en vantaði minnismerki um eigið ágæti.
mbl.is „Ég skil ekki mennina“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sigrún Magnúsdóttir: Allan andskotann kjósa nú innbyggjarar til þingsetu!

Haukur Kristinsson (IP-tala skráð) 19.7.2014 kl. 19:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband