Žegar goshvernum var lokaš!

Žaš eru sennilega ekkert margir lengur, sem vita aš einhverjum skemmtilegasta goshver landsins var lokaš fyrir löngu sķšan. Žaš vęri gaman, ef einhver gęti upplżst mig um žaš hvort hann gżs enn ķ dag. Fyrir margt löngu, žegar ég var ķ nįmi sem leišsögumašur žį komum viš ķ Hveragerši og bķlstjórinn laumašist meš mig aš hśsagarši. Žar losaši hann um heljarmikiš jįrnlok og eftir smįstund kom žetta lķka fallega gos. Hann sagši mér aš hśsrįšendur hefšu bęši veriš oršnir leišir į žvķ aš hafa fólk viš hśsiš alla daga og einnig var vķst gleriš ķ hśsinu ekki fallegt. Ef žessi hver er nś enn virkur ķ hśsagarši ķ Hveragerši žį vildi ég gjarnan fį aš kaupa hśsiš og selja inn.
mbl.is Heimilt aš loka Geysissvęšinu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband