Eru einhver hótel í Kópavogi?

Mér finnst endilega ađ ţađ hafi veriđ ţann 1. apríl, sem Gísli Marteinn var ađ fjalla um ferđamál og minntist lítillega á Kópavog í ţví sambandi. Og ég tók ţetta eins og hvert annađ grín.

En ţegar ég fór ađ hugsa betur ţá mundi ég hreinlega ekki eftir neinu hóteli í Kópavogi og ţótt ég sé nú enginn sérfrćđingur ţá bendir ţetta allavega til ađ markađssetning Kópavogs, sem spennandi viđkomustađar virđist vera léleg. 
mbl.is Ćtla ekki ađ bjóđa Gísla Marteini í helgarferđ
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţađ er allavega eitt nálćgt Holtasmára. Gott ef ţađ heitir ekki Hótel Smári.

Bragi (IP-tala skráđ) 10.4.2014 kl. 07:34

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband