Eitt sinn Hallur įvallt Hallur!

Hallur vinur minn Magnśsson er įkaflega góšur drengur. Hann hefur sķnar sterku skošanir eins og hann į kyn til og er fylginn sér. Žeir sem žekkja Hall bara śr blašagreinum mynda sér oft rangar skošanir um hann. Mér hefur hann reynst einstakur vinur ekki sķst žegar eitthvaš hefur bjįtaš į.

Annars er žaš nś bara svo aš hiš įgęta fólk, sem er frį Hallkelsstašahlķš žaš er ekkert sérstaklega gefiš fyrir aš sżna einhvern eymingjaskap.  

Žetta minnir mig svolķtiš į žaš žegar Haukur Helgason fyrrverandi skólastjóri hringdi ķ mig ķ fyrra vegna blašagreinar. Hann sagši oršrétt. Žaš er aušvitaš ekki žannig aš ég sé žér sammįla, en ég dįist aš žessari vestfirsku žrjósku, sem hefur fylgt žér alla tķš. Viš félagarnir gętum žvķ sungiš saman: Viš gefumst aldrei upp žó móti blįsi. 


mbl.is Hallur hęttir į Śtvarpi Sögu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband