Lousy vinnustaður!

Ég verð nú að segja að verkstjórinn í þvottahúsinu þar sem ég vinn er algjör lúser. Hann hefur margsinnis sagt mér að stelpurnar brjóti þvottinn betur saman en ég. Nýlega voru margar stelpur veikar og ég reddaði málum, en hér er einhver kynlegur kynjamunur, því verkstjórinn ærðist og spurði af hverju ég gæti aldrei lært að sængurverin ættu öll að vera saman í bunka, lökin öll saman o.s.frv. Mér finnst mitt kerfi miklu betra - Sængurver, lak og koddaver saman. Ég spurði verkstjórann, hvort hann væri ekki sammála, en hann rak mig bara út og setti stelpu í djobbið. Skítapleis.
mbl.is Sagt upp eftir jafnréttisumræðu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Af hverju opnar þú ekki þvottahús sjálfu? En ef þú heldur að atvinnurekstur sé góðgerðarstarfsemi við launþega, þá skaltu sleppa því.

Ef skítapleisið er vel rekið, þá er það EKKI skítapleis.

v.johannsson (IP-tala skráð) 2.5.2014 kl. 21:04

2 identicon

v.johannsson,

átt þú dætur?  Viltu þá ekki senda þær í atvinnuleit til Sambíóana? Af einhverri furðulegri ástæðu heldur forstjórinn þar að hann sé að reka strippbúllu!

Jonsi (IP-tala skráð) 2.5.2014 kl. 21:59

3 identicon

Þjóðarsálin/kermit,

Þetta er ekki skítapleis, þetta er líklega bara FÁRÁÐLEIKI margra lítt reyndra stjórnenda.

Einnar (IP-tala skráð) 2.5.2014 kl. 22:04

4 identicon

Ekki dytti mér í huga að fara að horfa á mynd hjá Sambíóunum. En það er nú aðallega af því að ég á allar bíómyndir á flakkaranum mínum og get horft á þær heima. Og þá ræð ég alveg sjálfur hvar ég kaupi örbylgjupoppið, hver afgreiðir mig og hvað ég borga fyrir það. Fyrir utan það að íslenzkar stelpur eru heldur ekkert það laglegar eða kynþokkafullar að það myndi draga mig neitt sérstaklega að bíósjoppu, þegar ég hef á annað borð farið í bíó.

Annars hef ég nú aldrei orðið var við að það sé mikil kynjaskipting í Kringlubíóinu, sennilega af því að ég fer heldur aldrei þangað. En ég hef tekið eftir því að það eru yfirleitt strákar í dyravörzlunni, sem er ákveðin skynsemi í, þar eð ég sé ekki fyrir mér að stelpur gætu ráðið við eitthvað vöðvabúnt sem ætlaði að svindla sér inn með valdi.

Ég held að síðusta myndir sem ég sá í kvikmyndahúsi hér á landi var Frumskóga-Jim, sem var sýnt í Austurbæjarbíói og Táknmál ástarinnar, sem var sýnt í Hafnarbíói. Sú síðarnefnda var sænsk kynfræðslumynd fyrir 12 ára unglinga, en hér á þessu teprulega landi var hún bönnuð innan 16!

Stefán (IP-tala skráð) 3.5.2014 kl. 13:29

5 Smámynd: ÞJÓÐARSÁLIN

Það væri nú verst Stefán, ef einhver færi að elta þig uppi vegna flakkarans svona svipað og veiðimenn eru nú teknir fyrir ef urriði deyr í höndunum á þeim. En Táknmál ástarinnar var athyglisverð mynd.

ÞJÓÐARSÁLIN, 3.5.2014 kl. 16:51

6 identicon

Þetta virkar harkalegt af yfirþvottastjóra, en vinnustaðir eru ekki lýðræðislegir vettvangar, þar er fólk sem ræður og fólk sem ræður ekki ferðinni. Starfsmanni er ætlað að framkvæma það sem honum er borgað fyrir en ekki eitthvað annað. Ef hann vill koma fram með eitthvað nýtt kerfi getur hann opnað sinn eigin vinnustað.

Við vitum ekkert hvað er búið að vera í gangi á þessum tiltekna vinnustað og kannski var umræðan á netinu til að fylla mælinn.

Að því sögðu þykir mér samt ákaflega sorglegt að sjá plaggat af eigandanum með þessum leiðbeiningum hangandi uppi á vegg.... nema ef þetta væri einhver djúpur vinnustaðarhúmor.... og framkoma við starfsmenn ekki til eftirbreytni.

Starfsmaður á plani (IP-tala skráð) 4.5.2014 kl. 07:39

7 identicon

Þetta þvottahús sem þú talar um, skyldi það vera Þvottahúsið Drífa? Þar var yfirmaður á 8. og 9. áratugnum sem var illmenni, sem rak konur umsvifalaust úr starfi um leið og þær veiktust. Samhliða því að öryggismál þar voru í algerum ólestri.

Pétur D. (IP-tala skráð) 4.5.2014 kl. 18:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband