Hvatvísi!

Ég hef í nokkra daga kynnt mér allt sem ég get um hvatvísi. Þessi mynd fellur svo einstaklega vel inn í það efni að ég vildi að ég mætti hafa hana sem forsíðumynd á greininni sem ég er að skrifa. 

Þeir sem eru hvatvísir eru oft yndislega skemmtilegir, því þeir taka upp á einhverju, sem þeim dettur allt í einu í hug. Þeir leiða hugann alls ekki að því hvað getur skeð í framhaldinu og hvort einhver misskilji hlutina. Hér einu sinni var sagt að þetta ágæta fólk framkvæmdi áður en það hugsaði.

Það sem meira er mér finnst alltaf fólk frá ákveðnu landsvæði sýna hvatvísi og ég þekki það úr á samkomum. Veit ekki hvort nokkur þorir að giska hvaðan það fólk er.


mbl.is Þingmenn féllust í faðma
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband